Tổng đại lý hàng hóa
FAS Cargo cung cấp dịch vụ Tổng đại lý hàng hóa (GSSA) cho các hãng hàng không bao gồm cung cấp các công cụ tiếp thị hiệu quả, các phương pháp bán hàng chủ động, phát triển các phương pháp tiếp cận thị trường mới và các dịch vụ cá nhân hóa khác theo yêu cầu để nâng cao nhận thức của khách hàng về dịch vụ của hãng hàng không, phát triển kinh doanh, đáp ứng các nhu cầu của các đại lý hàng hóa.
FAS Cargo là một tổ chức tận tâm và năng động với đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không và đảm bảo cung cấp:
- Đội ngũ nhân viên kinh doanh được đào tạo chuyên nghiệp.
- Phân tích và dự báo thị trường chuyên sâu.
- Quản trị Doanh thu và Năng lực cung ứng.
- Chiến lược Quản lý khách hàng lớn.
- Thông tin về đối thủ cạnh tranh.
FAS Cargo cam kết gia tăng sự hiện diện và xây dựng các cơ hội phát triển tại các thị trường tiềm năng mới cho các hãng hàng không mà chúng tôi đại diện. Kiến thức về đặc thù thị trường và mạng lưới rộng lớn của chúng tôi sẽ giúp tối đa hóa năng suất, trọng tải, hiệu quả khai thác tàu bay cũng như đảm bảo các nguồn doanh thu dài hạn. Mục tiêu của hãng hàng không trở thành mục tiêu của chúng tôi, và FAS Cargo sẽ là đối tác tốt nhất về Giải pháp Hàng hóa của hãng hàng không để kinh doanh có lợi nhuận.
Tiếp thị
Đội ngũ bán hàng và tiếp thị của FAS Cargo sẽ đảm bảo thực hiện các hoạt động bán hàng và tiếp thị cần thiết để giới thiệu thương hiệu hãng hàng không đến các thị trường hiện tại và thị trường mới, cũng như duy trì nhận thức về thương hiệu của hãng.
- Đội ngũ tận tâm, có kiến thức chuyên sâu về thị trường.
- Thiết lập mục tiêu về tiếp thị để thành công trong việc tăng doanh số và nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
- Sử dụng, đề cập thương hiệu và biểu tượng của hãng hàng không trong hoạt động truyền thông bao gồm truyền thông xã hội, các ấn phẩm thương mại trực tuyến và các buổi triển lãm trong ngành. FAS Cargo sẽ thực hiện các chiến lược tiếp thị cần thiết để giúp hãng thành công.
Chăm sóc khách hàng
Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ các nhu cầu của khách hàng. Từ việc đặt chỗ cho đến tra cứu tình trạng lô hàng và giải quyết vấn đề, FAS Cargo luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng với tiêu chuẩn cao. Chúng tôi tin rằng điểm mấu chốt của một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là dựa trên mối quan hệ tốt với khách hàng và kiến thức, sự hiểu biết, mức độ phản hồi và các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Hệ thống đặt chỗ hiện đại.
- Theo dõi tình trạng lô hàng.
- Dịch vụ khách hàng đảm bảo liên tục 24/7.
Khai thác
FAS Cargo duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp dịch vụ khai thác để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Từ khai thác hàng hóa, vận tải đường bộ và các giải pháp theo dõi tình trạng hàng hóa cho đến quản lý hồ sơ và làm thủ tục hải quan, FAS Cargo có một đội ngũ nhân viên khai thác hàng hóa hiệu quả và giàu kinh nghiệm bậc nhất trên thị trường để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất có thể.
Tư vấn
Sự cạnh tranh khốc liệt, khách hàng ít trung thành và giá nhiên liệu biến động có thể khiến hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa bằng đường hàng không trở nên rất khó khăn và thách thức.
FAS Cargo có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong ngành vận tải hàng không để giúp bạn giải quyết những thách thức bất lợi nhất và tối đa hóa giá trị của mô hình hoạt động của bạn. Chúng tôi chuyển tải những hiểu biết sâu sắc về lợi thế cạnh tranh bền vững, từ hoạch định chiến lược thương mại, đội xe, mạng lưới, hoạt động và quản lý doanh thu, FAS Cargo có thể là đối tác tốt nhất của bạn để xây dựng và phát triển kinh doanh có lợi nhuận.
Tài chính và Quản trị
FAS Cargo có một đội ngũ chuyên gia về quản trị và tài chính để quản lý tất cả doanh thu của hoạt động khai thác hàng hóa của hãng hàng không. Chúng tôi duy trì mối quan hệ thân thiết và gần gũi với khách hàng để đảm bảo việc ghi nhận doanh thu theo đúng quy trình của hãng hàng không.
- Báo cáo tài chính và bán hàng hàng tháng hoặc hàng tuần khi cần thiết.
- Dịch vụ thu hộ.
- Hóa đơn được quản lý tập trung. IATA.
- Xử lý các khiếu nại một cách kịp thời.
- Quản lý tất cả các tài liệu tài chính.
- Họp và đánh giá hiệu suất.